Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Hai nhóm nhảy Việt sẽ được diễn chung sân khấu với Big Bang

Chiều (7/4) tại Sài Gòn đã diễn ra cuộc thi tuyển chọn xem 2 nhóm nhảy nào sẽ được vinh dự nhảy chung sân khấu với nhóm nhạc thần tượng Big Bang vào ngày 14/4 sắp tới.
Sau một ngày dài thử thách với hơn 30 nhóm nhảy từ khắp nơi đổ về Sài Gòn thì cuối cùng cũng đã tìm được những bạn vinh dự tham gia chương trình đại nhạc hội vào ngày 14/4 tới tại sân thi đấu Phú Thọ. Điều quan trọng nhất là 2 nhóm đạt giải Nhất và Nhì lần này sẽ được nhảy chung sân khấu với nhóm nhạc thần tượng Big Bang đến từ Hàn Quốc. Nhóm đạt giải Nhất là WFDT ở Sài Gòn và nhóm We Dare đến từ Hải Phòng nhận giải Nhì.

3 thành viên ban giám khảo.

 






Đây chính là 4 chàng trai WFDT sẽ được diễn chung sân khấu với nhóm nhạc Big Bang vào ngày 14/4 tới đó. Thật là sung sướng!


Nhóm đạt giải Nhì đến từ Hải Phòng.

Ngày hội này không chỉ giúp tìm ra các dancer teen tài năng, đại diện cho giới trẻ Việt Nam thể hiện khả năng của mình với các thần tượng lớn tại Hàn Quốc. Mà các bạn còn được tham gia rất nhiều trò chơi và bốc thăm trúng thưởng nhằm giúp cho những bạn học sinh, sinh viên có thêm cơ hội đến đêm nhạc hội gặp thần tượng của mình nữa đấy! Quả là rất vui và không thể nào bỏ qua rồi đúng không nào!?


Hai bạn này may mắn nhận được vé tham dự đêm ca nhạc nè.










Chị ca sĩ Thảo Trang quậy tưng cả sân khấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét