Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Big Bang trên trang web âm nhạc Ý Linea Musica

BIG BANG: Một vụ nổ năng lượng và phong cách Pop của Hàn Quốc!Big Bang! Ban nhạc bao gồm G Dragon, Taeyang, T.O.P, Daesung Seungri. Được thành lập vào năm 2006, họ đã quản lý để tạo sự khác biệt trong âm nhạc Hàn Quốc kể từ khi họ bắt đầu, cung cấp các bài hát, nhịp điệu, phong cách quyến rũ đã chiếm được sự chú ý của nhiều người hâm mộ châu Âu.

Hit thành công nhất của họ "Last Farewell" và "Sunset Glow" đã leo lên cấp bậc cao nhất của Hàn Quốc, cũng như 'Tonight' đạt Top 10 trong iTunes Mỹ.

Danh tiếng của họ cũng mở rộng sang Nhật Bản, nơi họ đã giành được nhiều giải thưởng: 5 'Best New Artist "giải thưởng" Best New Artist "tại Nhật Bản Golden Disk Awards MTV Japan Video Music Awards 2010 đã được trao vương miện" Best New Artist "& Best Pop video '.

Tại EMA lễ trao giải MTV 2011, họ đại diện cho châu Á để giành chiến thắng danh hiệu "Đạo luật trên toàn thế giới xuất sắc nhất.

Sau một thời gian, Big Bang trở lại với album mới của họ "ALIVE", phát hành vào tháng 2 năm 2012, họ sẽ đi với các hit lớn nhất của họ trên khắp châu Á, Bắc Mỹ, Nam Mỹ châu Âu với "Big Bang ALIVE TOUR năm 2012.
Video của họ 'Blue' gần đây đã được phát sóng tại Ý và ban nhạc trong các hoạt động cho Fan 'Giải thưởng xuất sắc nhất "tại lễ trao giải TRL 2012.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét