Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

[News] Yang Hyunsuk ví âm nhạc của G Dragon với thức ăn


Sau phép so sánh tương đồng với gạo của JYP Entertainment Park Jin Young trong "K-POP Star Season 1", nhà sản xuất Yang Hyunsuk YG Entertainment đã đưa ra một sự so sánh của riêng mình, so sánh các thí sinh với các món ăn khác nhau. Vậy món ăn nào anh ấy sẽ so sánh với G-Dragon - trưởng nhóm ban nhạc thần tượng mang
dấu ấn của YG?

Sau khi phát hành album solo thứ 2 của mình sau khoảng thời gian 3 năm, G-Dragon hiện đang dẫn đầu trên các trang web âm nhạc chính ở Hàn Quốc. Tất cả các bài hát của anh, từ ca khúc chủ đề "Crayon", "One of a Kind", "Missing You", và "That XX" đều đã liên tục đứng những vị trí đầu bảng.


Yang Hyunsuk đã nói chuyện qua điện thoại với một phóng viên của OSEN, trả lời: "Nói ngắn gọn, bài hát mới của G-Dragon "Crayon" chính là jjamjjamyeon [một món ăn Hàn Quốc bao gồm cả jjamppong và jjajjangmyeon].



"Trong 15 năm qua, tôi đã làm DJ tại các câu lạc bộ. Ngay cả bây giờ tôi vẫn hay làm điều đó một hoặc hai lần một tháng. Vì vậy, tôi rất thân thuộc với các xu hướng và các bài hát từ khắp nơi trên thế giới."


"Các bài hát của G-Dragon thuộc thể loại khó tìm kiếm ở bất cứ nơi nào khác. Đặc biệt,"Crayon" là một bài hát rất tiến bộ và mang tính thử nghiệm. Âm nhạc Pop trên toàn thế giới gần đây có xu hướng rất electric, cùng một xu hướng mạnh mẽ hướng tới vài nhịp hip-hop pha trộn trong bài hát. Ví dụ, hát giai điệu mang âm thanh electric lên hàng đầu, công thêm chút rap. Nhưng âm nhạc của G-Dragon lại không hề liên quan đến kiểu giao nhau đó. Thay vào, đoạn đầu tiên là hip-hop còn đoạn thứ hai là electric, cậu ấy chuyển qua chuyển lại theo cách này trong một thử nghiệm đầy sáng tạo.


"Bởi tốc độ của âm nhạc, nên vô cùng khó để tạo sự phân chia như vậy giữa hip-hop và electric trong cùng một bài hát duy nhất. Tôi không nghĩ mình đã từng nhìn thấy bất cứ điều gì như thế này trước kia, thậm chí cả ở nước ngoài."


Vì vậy, CEO này giải thích, bài hát của G-Dragon có thể được so sánh với jjamjjamyeon, một món ăn sáng tạo đã được ra đời vì mong muốn được ăn cả jjamppong và jjajjangmyeon trong cùng một bát. Món ăn được trình bày ra một chiếc bát udon lớn, được chia làm 2 phần jjamppong và nửa kia là jjajjangmyeon, làm hài lòng những khách hàng muốn nếm thử cả hai món ăn khác nhau cùng một lúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét